Moca tham gia Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Việt Nam Techfest 2016

Tin tức | 19 Tháng Mười Hai, 2017

Moca tham gia Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Việt Nam Techfest 2016

Vào ngày 12 và 13/11/2016 vừa qua, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức thành công Techfest 2016 – ngày hội và cũng là sân chơi cho các tổ chức, cá nhân đam mê công nghệ. Ngày hội cũng là nơi các doanh nghiệp công nghệ trao đổi kinh nghiệm cũng như chia sẻ về xu hướng công nghệ nổi bật trong năm.

Techfest năm nay thu hút gần 170 nhà đầu tư, hơn 3.000 lượt người đến tham dự, 250 cuộc gặp gỡ trao đổi giữa các start-up với các nhà đầu tư. Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, triển lãm sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của hơn 100 doanh nghiệp thu hút khá đông khách tham quan.

Sự kiện đã diễn ra với nhiều nội dung, nhiều phiên thảo luận, toạ đàm nhằm quá trình hình thành và phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, cùng những chia sẻ mang tính định hướng của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đối với những vấn đề còn tồn tại cản trở sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; vinh danh những Chương trình, Dự án quốc tế tài trợ cho khởi nghiệp, những Quỹ đầu tư có hoạt động tích cực tại Việt Nam và những doanh nghiệp khởi nghiệp có những bước tiến ấn tượng.

 
Ông Trần Văn Tùng – Thứ Trưởng Bộ Khoa Học và Công nghệ: Tham quan và trải nghiệm thanh toán Moca ngay tại gian hàng
 
Ngoài ra, hoạt động kết nối đầu tư, một trong những nội dung quan trọng nhất, cũng diễn ra liên tục trong suốt sự kiện, thu hút sự quan tâm tham gia của rất nhiều các nhà đầu tư và các doanh nghiệp khởi nghiệp.
 
Là một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực FinTech (công nghệ tài chính), Moca tham gia chuỗi ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TechFest 2016, tích cực thúc đẩy, mang công cụ thanh toán hiện đại này đến với đời sống. Tại ngày hội công nghệ đặc biệt này, Moca đã vinh dự được đón tiếp nhiều vị khách quý, nhiều lượt ghé thăm và tìm hiểu của các tổ chức và cá nhân có quan tâm. Và đặc biệt, đã có nhiều vị khách tham gia trải nghiệm ứng dụng Moca.
 
Ông Nguyễn Toàn Thắng – nguyên Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Tổng thư ký Hiệp hội ngân hàng đến tham quan và chia sẻ kinh nghiệm tại gian hàng Moca
 
Techfest mang ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh sự tăng trưởng của công nghệ điện tử tại Việt Nam, cũng như tạo nhiều điều kiện giao lưu và phát triển giữa các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng, các nhà đầu tư, các chuyên gia đầu ngành về công nghệ, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp và truyền thông trong nước và quốc tế.
 
Hẹn gặp lại Techfest 2017!