Liên kết thẻ Agribank – Thanh toán thêm nhiệt tình

Tin tức | 10 Tháng Năm, 2019

Liên kết thẻ Agribank – Thanh toán thêm nhiệt tình

Người dùng Moca đã có thêm một lựa chọn thẻ ngân hàng để liên kết vào ứng dụng Moca của mình khi thanh toán – thẻ do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Agribank phát hành đã chính thức gia nhập đội ngũ thẻ đông đảo trên ứng dụng Moca.

Khách hàng khi thanh toán hóa đơn điện/ internet/ truyền hình cáp, nạp tiền điện thoại, trả cước taxi hay thanh toán tại các cửa hàng chấp nhận thanh toán Moca có thể liên kết các thẻ ngân hàng Agribank vào ứng dụng Moca, bạn sẽ được trải nghiệm một cách thức thanh toán rất tiện lợi và an toàn.

Chỉ 3 bước đơn giản:
– Bước 1: Tải ứng dụng Moca và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại.
– Bước 2: Liên kết thẻ do ngân hàng Agribank phát hành với Ứng dụng Moca bằng cách – Tại màn hình chính Moca, chọn “Cá nhân” , tiếp theo chọn “Thẻ”, nhấn vào biểu tượng dấu “+” phía trên bên phải màn hình để liên kết thẻ theo hướng dẫn. 
– Bước 3: Sử dụng Moca để quét QR code khi thanh toán tại các cửa hàng liên kết với Moca hay trả cước taxi, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại ngay trên ứng dụng thật nhanh chóng và đơn giản.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên kết các thẻ ngân hàng Agribank vào ứng dụng Grab để thanh toán bằng ví Moca trên ứng dụng Grab cho các dịch vụ Grab transport, Grab food, Grab delivery… Hãy liên kết thẻ Agribank của bạn vào Moca và đợi những ưu đãi đặc biệt của Moca và Grab sắp tới dành cho bạn nhé.