Thêm thẻ ngân hàng – Rộn ràng thanh toán với PVCombank

Tin tức | 13 Tháng Sáu, 2019

Thêm thẻ ngân hàng – Rộn ràng thanh toán với PVCombank

Chào mừng PVCombank – ngân hàng thứ 17 bắt tay cùng ứng dụng thanh toán di động Moca, chủ thẻ ATM do ngân hàng PVCombank phát hành từ nay đã có thể liên kết thẻ của mình vào Moca để trải nghiệm thanh toán không cần dùng tiền mặt. Bạn có thể thanh toán các nhu cầu trong cuộc sống thường ngày của mình như cước internet, truyền hình cáp, tiền điện nước, nạp tiền điện thoại trả trước, cước taxi, thanh toán khi mua bán ở các cửa hàng trên phố, thanh toán khi mua hàng online bằng ứng dụng Moca thật nhanh và an toàn, chỉ cần nhớ 3 bước:

– Bước 1: Tải ứng dụng Moca và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại.
– Bước 2: Liên kết thẻ do ngân hàng PVCombank phát hành với Ứng dụng Moca bằng cách: Tại màn hình chính Moca, chọn “Cá nhân” , tiếp theo chọn “Thẻ”, và nhấn vào biểu tượng dấu “+” phía trên bên phải màn hình để liên kết thẻ theo hướng dẫn.
– Bước 3: Sử dụng Moca để quét QR code khi thanh toán tại các cửa hàng liên kết với Moca và trả cước taxi, đăng ký để thanh toán hóa đơn hay nạp tiền điện thoại thật nhanh và đơn giản.

Ngoài ra, bạn còn có thể liên kết các thẻ ATM do Ngân hàng PVcombank phát hành vào ứng dụng Grab để sử dụng hình thức thanh toán bằng ví điện tử Moca cho các dịch vụ Grab Transport, Grab Food, Grab Delivery….
Hãy liên kết thẻ do ngân hàng PVCombank của bạn vào Moca và khám phá những tiện ích tuyệt vời nhé.