Thanh Toán Nhanh Gọn – Lựa Chọn Thông Minh Cùng Vietcombank và Moca

Tin tức | 17 Tháng Bảy, 2017

Thanh Toán Nhanh Gọn – Lựa Chọn Thông Minh Cùng Vietcombank và Moca

Từ ngày 17/7/2017, Vietcombank và Moca chính thức hợp tác trực tiếp! Từ nay ứng dụng Moca của bạn có thêm nhiều lựa chọn thẻ để thanh toán và các chủ thẻ Vietcombank cũng có thêm một phương thức thanh toán hiện đại – an toàn – tiện lợi.

Là ngân hàng hàng đầu trong cung cấp sản phẩm dịch vụ thẻ, Vietcombank hiện có hơn 81.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn quốc, hơn 17 triệu thẻ nội địa và quốc tế. Đi đầu trong việc áp dụng các chuẩn mực quốc tế trong quản trị ngân hàng và ứng dụng công nghệ hiện đại trong mọi mặt hoạt động, Vietcombank luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ ngân hàng – tài chính truyền thống và hiện đại với chất lượng tốt nhất.

MOCA, đang dẫn đầu xu hướng thanh toán di động hiện đại ở thị trường Việt Nam. Được xây dựng bởi một đội ngũ chuyên gia về công nghệ tài chính ngân hàng với nhiều năm kinh nghiệm từ Google, Microsoft và các ngân hàng hàng đầu Việt Nam, từ tháng 02/2016, MOCA đã vinh dự đón nhận Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ngoài ra, Moca cũng đã được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế PCI-DSS về an toàn bảo mật trong thanh toán thẻ.

Sự hợp tác Vietcombank và Moca sẽ đem lại cho hàng chục triệu người tiêu dùng một dịch vụ thanh toán hiện đại, thông minh, đơn giản mà an toàn.

Để chào mừng sự kiện hợp tác này, Moca và Vietcombank dành cho bạn thật nhiều ưu đãi, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thanh toán với Moca và thẻ Vietcombank.