Liên kết thẻ ATM Shinhan Bank – Cùng thanh toán thả phanh

Tin tức | 25 Tháng Ba, 2019

Liên kết thẻ ATM Shinhan Bank – Cùng thanh toán thả phanh

Từ tháng 3/2019, người dùng Moca chính thức có thêm một lựa chọn liên kết thẻ mới từ sự hợp tác giữa Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam và ứng dụng thanh toán di động Moca.

Khách hàng có thể liên kết thẻ ATM do Ngân hàng Shinhan phát hành vào ứng dụng Moca và thanh toán hóa đơn điện/Internet/truyền hình cáp, nạp tiền điện thoại, trả cước taxi hay thanh toán tại các cửa hàng đã liên kết với Moca, rất rất tiện lợi và an toàn.

Chỉ với 3 bước đơn giản:

– Bước 1: Tải ứng dụng Moca và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại.

– Bước 2: Liên kết thẻ ATM do Ngân hàng Shinhan phát hành với ứng dụng Moca bằng cách: Tại màn hình chính của ứng dụng Moca, chọn “Cá nhân”, tiếp theo chọn “Thẻ”, và nhấn vào biểu tượng dấu “+”phía trên bên phải màn hình để liên kết thẻ theo hướng dẫn.

– Bước 3: Sử dụng Moca để quét mã QR khi thanh toán tại các cửa hàng liên kết với Moca, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại hay trả cước taxi.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên kết thẻ ATM do Ngân hàng Shinhan phát hành vào ứng dụng Grab để sử dụng ví Moca trên ứng dụng Grab thanh toán cho các dịch vụ của Grab như Grab Transport, Grab Food, Grab Delivery…

Hãy liên kết thẻ ATM Shinhan của bạn vào Moca và tận hưởngnhững ưu đãi đặc biệt của Moca và Grab sắp tới dành cho bạn nhé.