Lễ Ký Kết Thoả Thuận Mở Rộng Hợp Tác Chiến Lược Cùng Ba Sao Taxi

Tin tức | 19 Tháng Mười Hai, 2016

Ngày 17/05/2016, tại Hà Nội, trong Lễ ra mắt Dịch vụ Thanh toán Di động Moca đã diễn ra hoạt động ký kết thoả thuận mở rộng hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng VPBank, Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca và Công ty Cổ phần Ba Sao Taxi.

Thông qua thoả thuận hợp tác này, bên cạnh việc sử dụng ứng dụng Moca, các cá nhân và doanh nghiệp còn có thể sử dụng thẻ thanh toán do VPBank phát hành để thanh toán khi sử dụng dịch vụ taxi Ba sao.


Đại diện của Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng VPBank, Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca và Công ty Cổ phần Ba Sao Taxi ký kết thoả thuận mở rộng hợp tác chiến lược

Ba Sao Taxi là đơn vị được thành lập năm 2004 chỉ với 10 xe. Đến nay, đã có hơn 1.000 xe taxi Ba Sao tham gia phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Hiện nay, Ba Sao Taxi là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển khách bằng taxi tại Hà Nội. Với phương châm phục vụ “Nhanh nhất, rẻ nhất, chất lượng tốt nhất”, Ba Sao Taxi không ngừng nâng cao chất lượng phương tiện, và tăng số lượng đầu xe. Cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hãng còn sử dụng nhiều hình thức thanh toán hiện đại để luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng Việt Nam cũng như quốc tế.