Lễ Ký Kết Thoả Thuận Hợp Tác Chiến Lược Cùng Thành Công Taxi

Tin tức | 17 Tháng Năm, 2016

Ngày 17/05/2016, tại Hà Nội, trong Lễ ra mắt Dịch vụ Thanh toán Di động Moca, Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca, Công ty TNHH Thương mại Thiên Phong và Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng VPBank đã ký kết thoả thuận triển khai dịch vụ thanh toán Moca.

Công ty TNHH Thương mại Thiên Phong là doanh nghiệp sở hữu và khai thác dịch vụ Thành Công Taxi, một thương hiệu có uy tín trong nhóm các dịch vụ vận chuyển, hiện nay đang ngày càng phát triển lớn mạnh tại địa bàn Hà Nội. Với thỏa thuận hợp tác tốt đẹp giữa các bên, VPBank là ngân hàng phân phối thẻ TCC, cùng với ứng dụng thanh toán Moca, người dùng dịch vụ taxi Thành Công sẽ được trải nghiệm phương thức thanh toán an toàn, thuận lợi và hiện đại nhất.


Đại diện của Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng VPBank, Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca và Công ty TNHH Thương mại Thiên Phong ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược

Thành Công Taxi ra đời vào năm 2007 với con số 16 xe ban đầu. Hiện nay, số taxi trong hệ thống đã lên tới 1500 xe tại Hà Nội. Việc thành lập Thành Công Taxi Vĩnh Phúc và Thành Công Taxi Huế trong 2 năm trở lại đây đã góp phần thúc đẩy sự lớn mạnh của thương hiệu Thành Công Taxi không chỉ còn trong khu vực Hà Nội mà còn trên cả nước.