Hợp tác SAIGONBANK – Thêm lựa chọn thẻ thanh toán

Tin tức | 24 Tháng Sáu, 2019

Hợp tác SAIGONBANK – Thêm lựa chọn thẻ thanh toán

Chào mừng ngân hàng SAIGONBANK đã bắt tay cùng Moca đưa thanh toán không tiền mặt đến gần hơn với người dùng. Từ tháng 6/2019, chủ thẻ SAIGONBANK đã có thể liên kết thẻ ATM của mình vào ứng dụng Moca. Với Moca, khách hàng có thể:

  • Thanh toán hóa đơn điện/ nước/ internet/ truyền hình cáp
  • Nạp tiền điện thoại
  • Trả cước taxi
  • Thanh toán tại các cửa hàng đã liên kết với Moca.

Chỉ 3 bước đơn giản, việc thanh toán của bạn sẽ trở nên thật tiện lợi:
Bước 1: Tải ứng dụng Moca và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại.
Bước 2: Liên kết thẻ do ngân hàng SAIGONBANK phát hành với Ứng dụng Moca bằng cách: Tại màn hình chính Moca, chọn “Cá nhân” , tiếp theo chọn “Thẻ”, và nhấn vào biểu tượng dấu “+” phía trên bên phải màn hình để liên kết thẻ theo hướng dẫn.
Bước 3: Sử dụng Moca để quét QR code khi thanh toán tại các cửa hàng liên kết với Moca hay trả cước taxi, nạp tiền điện thoại, đăng ký để thanh toán hóa đơn điện/nước/truyền hình cáp/internet.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên kết các thẻ ghi nợ nội địa do Ngân hàng SAIGONBANK phát hành vào ứng dụng Grab để sử dụng hình thức thanh toán bằng ví điện tử Moca cho các dịch vụ Grab Transport, Grab Food, Grab Delivery….
Hãy liên kết thẻ SAIGONBANK của bạn vào Moca và đợi những ưu đãi đặc biệt của Moca và ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab sắp tới dành cho bạn nhé.