Gắn thẻ MBBank để thanh toán thật nhanh bằng Moca

Tin tức | 14 Tháng Một, 2019

Gắn thẻ MBBank để thanh toán thật nhanh bằng Moca

Từ tháng 01/2019, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MBBank và ứng dụng thanh toán di động Moca chính thức hợp tác.

Khách hàng có thể liên kết các thẻ ghi nợ nội địa do Ngân hàng MBBank phát hành vào ứng dụng Moca và thanh toán hóa đơn điện/ internet/ truyền hình cáp, nạp tiền điện thoại, trả cước taxi hay thanh toán tại các cửa hàng đã liên kết với Moca, tất cả đều rất tiện lợi và an toàn.
Chỉ 3 bước đơn giản, việc thanh toán của bạn sẽ trở nên thật tiện lợi và an toàn:
– Bước 1: Tải ứng dụng Moca và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại.
– Bước 2: Liên kết thẻ do ngân hàng MBBank phát hành với Ứng dụng Moca bằng cách: Tại màn hình chính Moca, chọn “Cá nhân” , tiếp theo chọn “Thẻ”, và nhấn vào biểu tượng dấu “ + “ phía trên bên phải màn hình để liên kết thẻ theo hướng dẫn.
– Bước 3: Sử dụng Moca để quét QR code khi thanh toán tại các cửa hàng liên kết với Moca, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại hay trả cước taxi thật nhanh chóng và đơn giản.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên kết các thẻ ghi nợ nội địa do Ngân hàng MBBank phát hành vào ứng dụng Grab để  sử dụng ví Moca trên ứng dụng Grab cho các dịch vụ Grab transport, Grab Food, Grab delivery….
Hãy liên kết thẻ MBBank của bạn vào Moca và đợi những ưu đãi đặc biệt của Moca và GrabPay by Moca sắp tới dành cho bạn nhé.