Chào mừng phiên bản mới Moca 2.0: Tiện Lợi Hơn, Nhanh Chóng Hơn

Tin tức | 19 Tháng Mười Hai, 2016

Chào mừng phiên bản mới Moca 2.0: Tiện Lợi Hơn, Nhanh Chóng Hơn

Bắt đầu từ ngày 26/07/2016, Moca chính thức ra mắt phiên bản 2.0 với giao diện thân thiện, hiện đại và hỗ trợ trải nghiệm người dùng thêm dễ dàng.

Với mong muốn mang đến cho người sử dụng một ứng dụng tài chính hữu ích và tiện lợi, hỗ trợ hiệu quả hơn cho cả khách hàng và doanh nghiệp, Moca đã cho ra mắt giao diện mới với nhiều tính năng được cải thiện, thao tác dễ dàng hơn.

Giao Diện Hiện Đại
Giao diện mới của Moca đã được giản tiện để thân thiện với người dùng hơn. Với thiết kế hiển thị rõ ràng các tính năng thanh toán, người dùng nay đã có thể nhanh chóng sử dụng Moca dễ dàng và nhanh chóng.

 

Phiên bản mới Moca 2.0 với giao diện mới mang lại những trải nghiệm thanh toán hiện đại

Bên cạnh đó, thông tin về các thương hiệu đồng hành cùng Moca cũng được xuất hiện nổi bật với các hình ảnh bắt mắt và thông tin rõ ràng. Khi có các chương trình khuyến mại diễn ra, biểu tượng quà tặng sẽ sáng đỏ bên cạnh những thương hiệu để người sử dụng có thể nhanh chóng biết được các thông tin khuyến mại.

Cơ Hội Nhận Nhiều Ưu Đãi
Với giao diện mới này, người dùng Moca sẽ có nhiều cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi từ Moca và các thương hiệu lớn. Không chỉ đem lại một trải nghiệm tuyệt vời hơn, bạn còn có thể nhận được nhiều quà tặng từ Moca và các đối tác.

Khám phá và trải nghiệm Moca 2.0 tại: