Thông báo về việc xác thực tài khoản Ví Moca

Uncategorized | 09 Tháng Sáu, 2020

Thông báo về việc xác thực tài khoản Ví Moca

Theo Thông tư 23/2019/TT-NHNN ngày 22 tháng 11 năm 2019 sửa đổi, bổ sung một số điều trong Thông tư 39/2014/TT-NHNN ngày 11 tháng 12 năm 2014 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tất cả Ví điện tử đang hoạt động phải tiến hành xác thực hồ sơ người dùng trước khi đến thời hạn (dự kiến là ngày 07/07/2020).

Vì vậy, từ nay trở đi, Khách hàng Moca được khuyến khích liên kết thẻ ngân hàng vào Ví Moca để thuận tiện thanh toán không dùng tiền mặt. Theo đúng sự hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đối với dịch vụ trung gian thanh toán, Moca luôn đảm bảo Ví điện tử Moca tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước 

Là người dùng Moca, bạn cần làm gì?

Bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu xác thực tài khoản Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab và trên ứng dụng Moca trước ngày 07/07/2020. Theo đó, trong khoảng thời gian từ nay đến hết thời hạn trên, bạn vẫn có thể dùng Ví dù chưa hoàn tất xác thực tài khoản. Bạn có thể bắt đầu thực hiện từng bước xác thực vào những thời điểm thuận tiện nhất cho mình. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến nghị bạn nên hoàn thành quy trình xác thực này sớm nhất có thể, trước ngày 07/07/2020, để tránh bị gián đoạn khi sử dụng ví Moca.

Đang dùng Ví Moca? Xác thực tài khoản ngay trong vài bước.

Tuy nhiên, từ sau ngày 07/07/2020 trở đi, việc xác thực tài khoản là bắt buộc theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành áp dụng cho tất cả ví điện tử. Theo đó, bạn sẽ không thể sử dụng Ví điện tử cho đến khi hoàn tất các bước xác thực tài khoản. Sau khi xác thực tài khoản thành công, bạn có thể yên tâm tiếp tục thanh toán qua Ví như bình thường.

 

Người dùng mới của Moca cần lưu ý điều gì?

Nếu bạn chưa từng dùng Ví và muốn kích hoạt – chào mừng bạn đến với thế giới tiện ích thanh toán với nhiều đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn! Chỉ cần kích hoạt Ví đơn giản qua vài bước hướng dẫn trên ứng dụng và tận hưởng nhé!

 
Người dùng mới của Ví Moca? Bạn có thể xác thực tài khoản trong các bước kích hoạt Ví

 

Hướng dẫn xác thực tài khoản Ví điện tử Moca trên ứng dụng Moca

Để bắt đầu, bạn vui lòng vào ứng dụng Moca, ấn chọn “Xác thực ngay”.

Chọn “Xác thực ngay”

Bạn chỉ mất tối đa 3 phút cho toàn bộ quá trình xác thực (thậm chí nhanh hơn nếu bạn đã kích hoạt và sử dụng Ví trước đó). Sau đó, bạn sẽ sớm nhận được thông báo xác thực thành công từ chúng tôi.

 

Bí kíp xác thực tài khoản nhanh chóng

  • Đối với người dùng mới kích hoạt, chuẩn bị thẻ ATM sẵn sàng trong tay nhé. Bạn cần liên kết thẻ ATM với Ví để có thể nạp tiền vào Ví từ tài khoản ngân hàng. Vui lòng xem danh sách ngân hàng hỗ trợ kích hoạt Ví tại đây
  • Chuẩn bị thẻ CMND/Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu. Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp ảnh chụp giấy tờ chứng minh của mình để xác thực tài khoản. Lưu ý, chuẩn bị chính xác giấy tờ bạn đã dùng để đăng ký tài khoản ngân hàng đang liên kết với Ví Moca nhé. 


 [Tìm hiểu thêm]

Thông tin tin tức khác