Ưu đãi giảm giá vé tại TicketBox cho người dùng Moca

Từ ngày 1/11/2016, khách hàng Moca sẽ nhận rất nhiều ưu đãi giảm giá vé cho các sự kiện trên toàn quốc khi đặt tại TicketBox.vn.

TicketBox là một trong những hệ thống quản lý và phân phối vé sự kiện uy tín và có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng có thể mua vé sự kiện nhanh chóng và tiện lợi qua website ticketbox.vn.

Đặc biệt hơn, từ nay đến ngày 30/04/2017, Moca và TicketBox đem đến cho khách hàng những ưu đãi giảm giá vé cực kì hấp dẫn khi thanh toán bằng ứng dụng Moca trên ticketbox.vn.

Chương trình dành cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng ứng dụng Moca


Chương trình dành cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng ứng dụng Moca

Sau khi cài đặt và liên kết thẻ thành công vào Moca, khách hàng sẽ sử dụng được mã giảm giá TKM30 trị giá 30,000 đồng trên ứng dụng Moca cho giao dịch đầu tiên của khách hàng tại website TicketBox*.

Chương trình dành cho khách hàng Moca


Chương trình dành cho khách hàng Moca

Người dùng Moca khi nhập mã giảm giá TKM10 trên ứng dụng Moca sẽ được giảm ngay 10,000 đồng khi mua vé tại TicketBox**.

Người mua vé nay đã có thể mua vé thật phong cách tham dự hàng ngàn các sự kiện hấp dẫn cùng TicketBox và Moca. Có Moca, khách hàng sẽ không chỉ chủ động hơn trong việc mua vé trực tuyến, hoàn toàn an tâm về độ bảo mật của ứng dụng, mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn!Hướng dẫn cài đặt và thanh toán qua ứng dụng Moca, vui lòng xem tại: https://moca.vn/guide.html

(*) Lưu ý:

  • Chương trình áp dụng cho khách hàng lần đầu tiên cài đặt và liên kết thẻ quốc tế (Visa, Mastercard và JCB) và thẻ nội địa (Sacombank và ACB) vào ứng dụng Moca từ ngày 1/11/2016 khi mua vé tại TicketBox (không áp dụng với virtual card và thẻ cần là thẻ lần đầu tiên liên kết vào ứng dụng Moca).
  • Chương trình không áp dụng cùng một số chương trình khuyến mại khác theo quy định của Moca.

(**) Lưu ý:

  • Mã giảm giá có giá trị sử dụng 01 lần.
  • Chương trình áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ quốc tế (Visa, Mastercard và JCB) và thẻ nội địa (Sacombank và ACB) thanh toán bằng ứng dụng Moca.
  • Chương trình không áp dụng cùng một số chương trình khuyến mại khác theo quy định của Moca.

@2013-2016. MOCA . All rights reserved.