Chương Trình Ưu Đãi Dành Cho CBCNV Maritime Bank

Với mong muốn đem lại thật nhiều ưu đãi đến người dùng mới, #Moca luôn có nhiều chương trình ưu đãi thật hập dẫn. Chương trình lần này dành riêng cho các bạn đang làm việc tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank!

Sau khi cài đặt và liên kết thẻ MSB của mình vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhập mã MSB45 khi thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại hoặc mua mã thẻ để được giảm ngay 45,000 đồng! Nhanh tay tải và nạp tiền điện thoại cùng Moca nào!

Với mong muốn đem lại thật nhiều ưu đãi đến người dùng mới, Moca luôn có nhiều chương trình ưu đãi thật hấp dẫn. Từ ngày 21/09/2016, Moca cùng phối hợp với Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank ra mắt chương trình ưu đãi lên đến 50,000 đồng dành riêng cho khách hàng đang làm việc tại ngân hàng Maritime Bank.

Sau khi cài đặt và liên kết thẻ ATM Maritime Bank vào ứng dụng Moca, khách hàng chỉ cần nhập mã MSBMOCA để nhận được khuyến mại trị giá 50,000 đồng cho giao dịch đầu tiên tại Hồng Trà Coffee and Tea House (54A Nguyễn Chí Thanh) hoặc Skyline Coffee Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhập mã MSB45 khi thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại hay mua mã thẻ để được giảm ngay 45,000 đồng cho giao dịch đầu tiên trên ứng dụng Moca.


Chương trình ưu đãi dành cho CBCNV Maritime Bank

Nhanh tay tải Moca và nhận quà bạn nhé!

Để tham gia chương trình, CBCNV Maritime Bank là chủ thẻ ATM Martime Bank thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1 - Tải Ứng Dụng: Tải ứng dụng Moca trên App Store hoặc Google Play.
  • Bước 2 - Kích Hoạt Ứng Dụng: Đăng ký và kích hoạt ứng dụng bằng số điện thoại, họ tên, mật khẩu tự chọn, email cá nhân. Sau đó nhập mã kích hoạt được gửi về qua SMS.
  • Bước 3 - Gắn Kết Thẻ: Nhập thông tin thẻ ATM do Maritime Bank phát hành để sẵn sàng sử dụng.
  • Bước 4 - Thanh Toán: Khi thanh toán tại các cửa hàng tại Hồng Trà Coffee and Tea House (54A Nguyễn Chí Thanh) hoặc Skyline Coffee Vincom Nguyễn Chí Thanh, hay thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại hoặc mua mã thẻ trên toàn quốc, khách hàng chọn phương thức thanh toán bằng Moca, nhập mã giảm giá MSBMOCA đối với thanh toán tại các cửa hàng hoặc MSB45 đối với nạp mã thẻ điện thoại và mua mã thẻ.
  • Bước 5 – Hoàn Tất: Hệ thống tự động chiết khấu đối với thẻ ATM do Maritime Bank phát hành.

*Lưu ý:

  • Mã giảm giá có giá trị sử dụng trong thời gian khuyến mại từ 21/09/2016.
  • Chương trình áp dụng cho 200 CBCNV Maritime Bank đầu tiên.
  • Mã giảm giá chỉ áp dụng với thẻ ngân hàng chưa sử dụng mã giảm giá này trước đó.
  • Không áp dụng cùng các chương trình khuyến mại khác

@2013-2016. MOCA . All rights reserved.