Top Mốt Ra Mắt Giao Diện Mới - Mua Sắm Đồ Hiệu Giảm Đến Hơn 50%

Ra đời vào tháng 12 năm 2015, TOP MỐT nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng mua sắm trực tuyến trên toàn quốc, đem đến các sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng.

Vào ngày 30/3, website của TOP MỐT ra mắt giao diện mới, hướng đến việc tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Thiết kế mới và hiện đại với banner nổi bật và hấp dẫn (một số banner sẽ được thiết kế dưới hình thức video lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam), các ngành hàng được cập nhật liên tục, cải thiện về thông tin và hình ảnh sản phẩm, để mang đến một trải nghiệm toàn diện hơn cho khách hàng trung thành của TOP MỐT. Các chương trình khuyến mãi được xây dựng bắt kịp xu hướng thời trang và phong cách hiện hành trên thế giới, để giúp khách hàng đưa ra được những quyết định mua sắm tốt nhất. Các thương hiệu nổi bật trong lần ra mắt này bao gồm Nine West, Calvin Klein, Guess, Versace 19.11, Daniel Wellington, và đặc biệt là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ công sở BASELINE - ra mắt độc quyền trên TOP MỐT.

Nhân dịp ra mắt giao diện mới, TOP MỐT ưu đãi giảm giá đặc biệt cho các thương hiệu hàng đầu cũng như tặng hàng ngàn voucher giảm giá thêm 10% cho các khách hàng của Moca. Thông tin chi tiết tham khảo website https://www.topmot.vn hoặc gọi hotline 1900 6720 để được tư vấn.

@2013-2016. MOCA . All rights reserved.