Sự kiện Online Friday 2016

Sự kiện "Ngày mua sắm mùa thu" diễn ra vào ngày 30/9 sẽ thu hút hơn 3000 doanh nghiệp tham gia, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hàng trăm ngàn sản phẩm khuyến mãi.

“Ngày Mua Sắm Trực Tuyến” (Online Friday) hằng năm là chuỗi sự kiện ưu đãi đặc biệt đối với người tiêu dùng và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Nằm trong chuỗi sự kiện này, diễn ra vào ngày thứ sáu, 30/9/2016 “Ngày Mua Sắm Mùa Thu” hứa hẹn là một ngày hội mua sắm trực tuyến sôi nổi, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng vào dịp cuối năm.

“Ngày Mua Sắm Trực Tuyến” (Online Firday) năm 2016 là chuỗi sự kiện có nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Hàng trăm ngàn sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp thông qua các đối tác thương mại điện tử dự kiến được khuyến mãi trong sự kiện này. Theo dự báo, ngành thương mại điện tử sẽ thu hút hơn 5,000,00 lượt truy cập và mua sắm từ đông đảo người tiêu dùng trên cả nước trong sự kiện này. Mặt khác, với việc ứng dụng thương mại điện tử trên di động, người tiêu dùng có thể tìm kiếm thông tin khuyến mãi theo địa điểm, lấy coupon khuyến mãi và đến mua sắm tại các cửa hàng, trung tâm thương mại trên toàn quốc. Dù chỉ mới bắt đầu, sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm rộng rãi của người tiêu dùng.


Ngày mua sắm trực tuyến (online Friday) 30/09/2016

Là một nhà cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán thông qua ứng dụng thanh toán di động Moca, Moca tham gia chuỗi sự kiện “Ngày Mua Sắm Trực Tuyến” với vai trò thành viên của Ban Tổ Chức. Tích cực hơn, với sự kiện này, Moca rất hân hạnh được đồng hành với cùng một số đối tác thương mại điện tử như một giải pháp thanh toán trên di động, mang đến cho người tiêu dùng một tiện ích thanh toán tiện lợi và an toàn. Người dùng của Moca còn có thể sử dụng ứng dụng Moca để thanh toán các mặt hàng trực tuyến thật thuận tiện. Đặc biệt hơn, khi thanh toán qua ứng dụng Moca, khách hàng sẽ không phải nhập thông tin thẻ của mình lên bất cứ phương tiện nào, giảm thiểu tối đa các rủi ro trong việc thanh toán.

Sự kiện “Ngày Mua Sắm Trực Tuyến” 2016 hứa hẹn sẽ là một yếu tố thúc đẩy quan trọng cho sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử, khuyến khích niềm tin của người tiêu dùng trong hoạt động mua sắm và thanh toán trực tuyến.

@2013-2016. MOCA . All rights reserved.