Lì xì cùng Moca: "Lì xì kiểu mới vừa Vui vừa Nhiều!

Moca giới thiệu tính năng mới: Lì Xì kiểu mới nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017

Lì xì ngày Tết không đơn thuần chỉ là một vài tờ tiền mới được đặt trong phong bao màu đỏ, không giản đơn chỉ là niềm vui của trẻ nhỏ, hoặc mừng tuổi của người già.

Với Moca, phong tục lì xì còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn thế: “Phát Lì Xì là phát Tài, phát Lộc đầu năm. Trao lì xì cho nhau còn là niềm vui của những người thân yêu, của hội bạn bè, gửi nhau may mắn và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất”.

Vì thế, đừng để khoảng cách địa lý làm cản trở niềm vui lì xì trao lộc Tết của bạn. Từ nay, dù ở gần hay xa, khi muốn lì xì bạn đã có Moca!

Moca trân trọng giới thiệu tính năng mới: Lì Xì Moca – Lì Xì kiểu mới Tết Đinh Dậu 2017. Dù ở gần hay xa, chỉ cần có Moca trên smartphone và mạng Internet, bạn có thể dễ dàng gửi Lì Xì cho người thân yêu một cách thật vui nhộn và đầy ý nghĩa!

Những tiện ích độc đáo Moca Lì Xì mang đến cho bạn

Viết lời Chúc Tết ý nghĩa, Chọn Thiệp Thiết Kế chủ đề Tết Gà

Bạn có thể viết lời chúc Tết ý nghĩa cho người thân yêu, hoặc chọn trong thư viện lời lời chúc có sẵn của Moca.

Làm đẹp cho phong bao lì xì bằng cách chọn 1 trong 3 Thiết Kế Thiệp vui nhộn, xinh xắn. (Gà Điệu, Gà Soái Ca hoặc Gà Bung Lụa)

Lì xì số tiền May mắn

Tết này, không còn nỗi lo đổi tiền mới hoặc chuẩn bị tiền lẻ, với Lì Xì Moca, bạn có thể dễ dàng chọn số tiền lì xì theo ý thích, hoặc theo các số hên phong thủy may mắn. Lộc Phát 68 hay Thần Tài 79 – thật ý nghĩa và tiện lợi!

Nhận lại lì xì ngẫu nhiên

Với mỗi phong bao lì xì được gửi đi cho một bạn bè mới, bạn có thể nhận được lì xì ngẫu nhiên từ Moca, để cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Moca mang Tài Lộc đến mọi nhà.

Có Moca, phong tục Lì Xì giờ đây trở nên thật sành điệu, vui nhộn và đầy ý nghĩa! Không còn bị cản trở bởi khoảng cách địa lý, không nhất thiết phải đổi tiền mới hay lì xì những con số chẵn khô khan. Vì Moca tin rằng, phong tục Lì Xì vào dịp Tết Cổ Truyền là để giữ gìn và làm mới cùng Thời Đại Số, để cái đẹp ngày Tết luôn đồng hành cùng mọi nhà!

Bạn đã phải lòng với Moca Lì Xì? Đừng quên gửi lì xì cho thật nhiều người thân và bạn bè để chúc nhau một mùa Tết thật an khang, phát Tài phát Lộc và tràn đầy hạnh phúc bạn nhé!

* Thông tin chi tiết:

  • Tính năng Lì Xì bắt đầu khả dụng cho toàn bộ người dùng từ ngày 25/01/2017.
  • Các phương thức có thể sử dụng để gửi lì xì Moca:
    • Thẻ Quốc Tế (Visa, MasterCard, JCB).
    • Thẻ Nội Địa Sacombank, Thẻ Nội Địa ACB, Thẻ Nội Địa VPBank.
    • Ví điện tử Moca của bạn.
  • Tìm hiểu thêm tính năng bảo mật thẻ ngân hàng khi liên kết thẻ vào Moca tại đây: https://moca.vn/security.html
  • Tiền lì xì nhận được sẽ nằm trong Ví điện tử Moca của bạn. Tiền lì xì có thể rút về tài khoản ngân hàng của bạn từ ngày 10/2/2017.
  • Tiền lì xì có thể sử dụng cho các tính năng của Moca – nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ, thanh toán điện thoại trả sau và lì xì / chuyển tiền cho bạn bè và người thân

Để trải nghiệm tính năng Lì Xì sành điệu, bạn hãy thực hiện các bước sau:

Để gửi Lì xì:





Hướng dẫn gửi lì xì cho người thân bằng Moca

  • Bước 1: Chọn biểu tượng Lì Xì tại màn hình chính hoặc tính năng “Tiện ích” trên ứng dụng Moca.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại người nhận, và số tiền muốn lì xì (Bạn có thể chọn những con số may mắn như 68,000Đ, 79,000Đ, 99,000Đ, …;). Giá trị lì xì tối thiểu là 10,000Đ
  • Bước 3: Viết lời Chúc Tết hoặc chọn trong thư viện Lời Chúc có sẵn của Moca. Chọn thiết kế thiệp bạn yêu thích
  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán (Thẻ Quốc Tế Visa, MasterCard, JCB; Thẻ Nội Địa ACB, VPBank hoặc Sacombank; Ví điện tử Moca của bạn). Nhập số CVV hoặc PIN của thẻ để xác thực giao dịch.
  • Bước 5: Moca sẽ gửi Bao Lì Xì và Lời Chúc của bạn đến người nhận.
  • Bước 6: Bạn có thể xem lại thiệp Lì Xì vừa gửi tại tính năng “Cá Nhân => Danh sách giao dịch” trong ứng dụng Moca.
  • Bước 7: Bạn sẽ có cơ hội nhận được lì xì ngẫu nhiên may mắn từ Moca, để cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Moca mang Tài Lộc đến mọi nhà.

Hãy chia sẻ bao lì xì vừa gửi cho bạn bè lên Facebook cá nhân, chia sẻ khoảnh khắc Tết vui vẻ với bạn bè, hoặc tham gia chương trình “Lời chúc hay - Vạn điều may” cùng Fanpage Moca để nhận Lộc đầu năm, giá trị lên đến 999,999đ.

Để nhận Lì xì:

  • Bước 1: Với khách hàng chưa cài đặt ứng dụng Moca, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo nhận lì xì.
  • Bước 2: Với khách hàng đã cài đặt ứng dụng Moca trên smartphone, bạn sẽ nhận được thông báo Push Notification nhận lì xì.
  • Bước 3: Mở bao lì xì bằng cách chạm vào màn hình có bao lì xì màu vàng.
  • Bước 4: Bạn có thể xem lại Thiệp lì xì tại tính năng “Cá Nhân => Danh sách giao dịch” trong ứng dụng Moca.

Hãy chia sẻ bao lì xì lên Facebook cá nhân để cám ơn người gửi, hoặc tham gia chương trình “Lời chúc hay - Vạn điều may” của Moca để nhận Lộc đầu năm, giá trị lên đến 999,999 vnd.

@2013-2016. MOCA . All rights reserved.