Thời trang Lilya – Ưu đãi 10% khi thanh toán Moca

Lilya là nhãn hàng thời trang đến từ Hàn Quốc, với phong cách công sở thanh lịch nhưng không gò bó, cứng nhắc, mang đến cho người mặc sự đơn giản và cũng không kém phần nữ tính. Các sản phẩm của Lilya được các chuyên gia và đối tác đánh giá là sự lựa chọn phù hợp với xu hướng và tạo được phong cách cho riêng mình.

Nắm bắt được mong muốn thanh toán an toàn, tiện lợi của các tín đồ mua sắm, Lilya đã hợp tác với Moca để mang đến cho người dùng của hai thương hiệu một trải nghiệm mua sắm và thanh toán thời thượng nhất. Moca là một ứng dụng thanh toán trực tuyến trên điện thoại thông minh với phương thức quét QR, hứa hẹn sẽ là xu hướng thanh toán được ưa chuộng và tin dùng. Ngoài sự hiện đại, Moca còn được tin tưởng vì mức độ an toàn khi thanh toán thẻ. Áp dụng kỹ thuật “Tokenization” để loại bỏ rủi ro lộ thông tin thẻ khi triển khai các dịch vụ thanh toán, Moca đã được chứng nhận đạt chuẩn PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) – một bộ tiêu chuẩn quốc tế về đảm bảo an toàn cho các giao dịch thẻ.

Đồng hành cùng Moca, Lilya đang dành tặng nhiều ưu đãi cho người dùng Moca khi đến thanh toán tại cửa hàng: 365 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Thông tin chi tiết chương trình:

  • Giảm 10% tổng giá trị đơn hàng cho mỗi thanh toán qua Moca.
  • Khách hàng thanh toán qua Moca đơn hàng trên 500.000 đồng sẽ được tặng 01 món trang sức trị giá 129.000 đồng
  • Thời gian diễn ra chương trình từ 22/6/2017 – 15/10/2017.
  • Địa điểm áp dụng chương trình: Cửa hàng Lilya, số 365 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM.
  • Chỉ áp dụng 01 lần cho 01 hóa đơn.
  • Chỉ áp dụng cho giao dịch thanh toán qua ứng dụng Moca và phải được ghi nhận thành công trên hệ thống của Moca.

@2013-2016. MOCA . All rights reserved.